🌷 HỘI THI NGHI LỄ, NGHI THỨC ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH HUYỆN M’DRẮK.NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 – 2024, sáng ngày 30/3/2024 Liên đội trường TH-THCS Trần Phú đã tham gia Hội thi Nghi lễ, Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh huyện M’Drắk, năm học 2023 – 2024 với 34 bạn đội viên tham gia.

Khai mạc hội thi

Tham gia hội thi, các bạn đội viên đã hoàn thành tốt các vòng thi lý thuyết và thực hành. Kết quả: Liên đội trường TH-THCS Trần Phú đã đạt giải khuyến khích tại hội thi.

Ban tổ chức trao giải cho các Liên đội đạt giải

Hội thi Nghi lễ, Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh huyện M’Drắk, năm học 2023 – 2024 do Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện tổ chức. Năm nay hội thi được tổ chức tại Trường THCS Hùng Vương và được diễn ra trong 2 ngày 30-31/3/2024 với sự tham gia của 31 Liên đội Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện M’Drắk.

Ban tổ chức trao giải cho các Liên đội đạt giải

Tham gia hội thi cũng là cơ hội để Giáo viên tổng phụ trách đội học hỏi kinh nghiệm và kiểm tra, đánh giá việc triển khai thực hiện Nghi lễ – Nghi thức Đội và thực hiện chương trình rèn luyện đội viên, nâng cao được chất lượng đội viên, rèn luyện kĩ năng thực hành Nghi thức Đội. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho các em, giúp các em rèn luyện: Đức- Trí- Thể – Mĩ. Đảm bảo an toàn, vui chơi, thân thiện, thiết thực và hiệu quả, giáo dục trẻ qua các hoạt động đội .

Đạt được kết quả trên, Liên đội xin trân trọng cảm ơn Chi bộ, BGH, Công đoàn, tập thể cán bộ GV-CNV trong HĐSP nhà trường, quý bậc phụ huynh cùng 34 bạn đội viên đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để Liên đội thực hiện tốt hoạt động này.